top of page

Mua lẻ trùn quế giống dạng sinh khối giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Đã cập nhật: 14 thg 12, 2022


Có phải bạn đang tìm nguồn trùn quế giống sinh khối để xử lý rác thải hữu cơ tại nhà? Có phải bạn đang phân vân không biết nên mua chỗ nào để vận chuyển hàng được an toàn đến nhà của bạn? Và bạn cũng chưa biết nên chọn giống trùn nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng tìm hiểu nguồn trùn quế giống từ chúng tôi.


Trùn Quế Củ Chi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chăn nuôi trùn quế để làm con giống, vì trùn làm giống khác với trùn nuôi thông thường, trùn làm giống cần phải được nuôi thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao, con giống mới mập, khỏe, đủ nước và có sức sinh sản mạnh, cho ra con giống chất lượng. Khi chúng ta sử dụng con giống chỉ được nuôi với thức ăn nghèo dinh dưỡng, con giống sẽ kém phát triển và khi nuôi dễ thất bại trong môi trường mới.

Đồng thời môi trường nuôi cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng giống, nếu môi trường thiếu ổn định về nhiệt độ và độ ẩm, con giống sẽ yếu và kém phát triển, huống chi là sinh sản. Do đó, Trùn Quế Củ Chi đầu tư rất kỹ lưỡng chuồng trại đối với trùn nuôi để làm giống nhằm giúp cho người nuôi mới có con giống khỏe mạnh, sinh sản nhanh, xử lý rác thải tốt hơn.


Không chỉ tạo ra con giống tốt, việc vận chuyển con giống cũng là điều khó khăn nếu muốn vận chuyển trên toàn quốc trong thời gian giao hàng dài. Trùn Quế Củ Chi đã mất nhiều thời gian để nghiên cứu ra cách đóng gói để con giống không bị nóng, ngộp, không bị đè ép, không bị ảnh hưởng sức khỏe cho đến tay người mua hàng.

Chúng tôi cam kết nếu mua hàng con giống bị chết hay có vấn đề xảy ra, chúng tôi sẽ gửi bù lại sản phẩm khác cho người mua hàng, các bạn chỉ phải trả thêm phí vận chuyển cho đơn hàng. Trùn Quế Củ Chi hiểu sự mong muốn của bạn cần mua được trùn giống tốt, giống khỏe nên luôn tạo mọi điều kiện có thể để vận chuyển hàng được an toàn nhất.


Hiện nay có 2 loại giống trùn quế chính, 1 loại giống nhỏ là giống thuần chủng, 1 loại giống to là giống lai. Do giống lai có giá trị dinh dưỡng thấp, khả năng chống chịu kém. Nên chúng tôi chỉ phát triển giống thuần chủng để nhân rộng cho mọi người.

Giá trùn quế giống tại Trùn Quế Củ Chi luôn có giá thành cao vì chúng tôi phải đầu tư nhiều vào môi trường nuôi, thức ăn, và đóng gói sản phẩm để cho con giống đạt trạng thái tốt nhất đến tay người mua hàng, nên chúng tôi rất cám ơn bà con nào đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, Trùn Quế Củ Chi mong trùn quế sẽ phát triển đến mọi nơi trên mọi miền tổ quốc để xử lý rác thải hữu cơ và biến chúng thành những sản phẩm có giá trị và hữu ích.




Trùn Quế Củ Chi

3.094 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page