top of page

Đại lý phân bón hãy là đại diện của nhà sản xuất chân chính


sử dụng phân bón, chế phẩm sinh học đúng cách, phòng bệnh cây trồng hiệu quả
Đại lý phân bón hãy hướng dẫn bà con sử dụng phân bón, chế phẩm sinh học đúng cách

Hiện nay các đại lý phân bón chưa làm tốt vai trò của mình, vì thứ nhất là hàng giả vẫn tràn lan thị trường, đại lý đã không kiểm soát chặt chẽ đầu vào của mình, để cho các công ty làm ăn bất chính có cơ hội kiếm tiền bằng uy tín của đại lý, làm đại lý bị ảnh hưởng uy tín và bà con thì bị hư hại đất, chết cây, và mất tiền bạc, công sức, thời gian và cái lớn nhất chính là sức khỏe. Mỗi lần dùng trúng phân bón giả bà con phải mất ăn, mất ngủ để xử lý, thế nên đại lý hãy đại diện cho những công ty chân chính, hãy đặt uy tín của mình đúng chỗ để giúp đỡ bà con và giúp luôn những công ty chân chính có thể phát triển.


Phân bón giả khiến bà con hoang mang (hình ảnh minh họa)

Bên cạnh phân bón giả thì phân bón kém chất lượng đại lý cũng phải quan tâm nhiều hơn, đại lý phải tìm hiểu thêm rất nhiều, học thêm rất nhiều về những cách nhận biết đâu là phân bón kém chất lượng, theo tôi được biết thì phân hóa học trên thị trường không có chất lượng tốt vì đã trộn quá nhiều phụ gia phân bón vào đó để làm giảm giá thành và có lợi nhuận nhiều hơn cho nhà sản xuất, việc làm này chỉ có lợi cho người bán, chứ bà con hoàn toàn không có lợi vì các phụ gia từ phân hóa học khi bón ra môi trường sẽ tan trong đất chứ cây không ăn được, lâu ngày các chất này càng nhiều sẽ làm đất bị hư hại, cây dễ bệnh, năng suất thấp, chất lượng thấp, bà con thêm lo lắng, thử hỏi phân bón rẻ tiền mà chất lượng như vậy bà con có lợi chăng?


Sử dụng phân bón sinh học tránh hư hại đất
Phân bón giả, kém chất lượng làm đất bị hư hại, năng suất cây trồng thấp

Khi đất đã bị hư hại, thì việc cải tạo lại vô cùng cần thiết, vì nếu không cải tạo, cây hay bị bệnh, không thể hấp thu dinh dưỡng, năng suất thấp, chất lượng thấp, lúc này càng bón phân càng làm hại cho cây, cho đất, thế nên ta phải cải tạo lại, và việc cải tạo đất thì không hề đơn giản, vô cùng tốn công sức, thời gian và tiền bạc. Cần phải có một sự hiểu biết và kiến thức sâu rộng về vi sinh mới có thể cải tạo đất hiệu quả và ít tốn kém nhất.

Với tác hại của phân hóa học kém chất lượng, bà con không thể nào trồng trọt thành công được, không thành công tức bà con sẽ nghèo, sẽ không có tiền để tiếp tục trồng trọt, sẽ trở thành gánh nặng của nhà nước, của xã hội, và đại lý chính là nguyên nhân gián tiếp gây ra việc này, thế nên đại lý hãy lựa chọn những nhà cung cấp uy tín có sản phẩm chất lượng, để giúp đỡ mình, giúp đỡ bà con nông dân.


Đại lý phân bón giới thiệu bà con chế phẩm sinh học chất lượng
Đại lý nên tìm hiểu, giới thiệu đến bà con những sản phẩm chất lượng

Việc lựa chọn những nhà sản xuất chân chính, đại lý sẽ giúp được cho họ có thể bán được hàng, giúp họ phát triển tốt, giúp cho nước nhà thu được nhiều thuế hơn để xây dựng đất nước. Bà con có thêm sản phẩm tốt để sử dụng, tuy nhiên đại lý phải hiểu và giải thích cho bà con hiểu, vì sản phẩm tốt thường có giá cao hơn những sản phẩm kém chất lượng, hiểu được bà con mới yên tâm sử dụng lâu dài.

Tóm lại đại lý là một người trung gian có vai trò vô cùng quan trọng, vừa là đại diện của những nhà sản xuất và cũng là chỗ dựa của bà con nông dân, đại lý làm tốt công việc của mình thì tất cả đều được hưởng lợi, và dĩ nhiên theo nhân quả đại lý sẽ thành công kể cả trong công việc và trong cuộc sống.

TQCC

27 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page