top of page

Vì sao sử dụng Vermis là đang góp phần bảo vệ môi trường sống?


Hiện nay môi trường đang ngày càng bị ảnh hưởng nặng nề bởi các hoạt động khai thác, sản xuất và sử dụng các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống, và các sản phẩm chăm sóc hoa lan cũng không nằm ngoài trách nhiệm. Do đó, chúng tôi mong muốn phát triển sản phẩm Vermis đi đôi với bảo vệ môi trường được tốt hơn.

Sau đây là 5 yếu tố giúp Vermis trở thành bạn thân của môi trường, đồng hành cùng nhau phát triển bền vững.


1/ Hạn chế chất thải động vật ra môi trường

Nguồn nguyên liệu chính để chế biến sản phẩm Vermis là phân trùn quế nguyên chất, mà phân trùn quế được tạo ra bằng việc nuôi trùn quế với phân bò sữa tươi. Khi phân bò mang lại giá trị kinh tế cho bà con nông dân thì sẽ được thu gom để sử dụng, còn nếu không có giá trị kinh tế phân bò sẽ được thải ra kênh, mương,...gây ô nhiễm lâu dài cho đất, nước và không khí.


2/ Sử dụng tài nguyên tái tạo

Hiện nay việc khai thác dầu mỏ, than đá, khí đốt,...đang làm cạn kiệt dần nguồn tài nguyên của trái đất, và ngày càng làm ô nhiễm môi trường hơn trong việc khai thác, chế biến và sử dụng.

Ngược lại phân trùn quế được tạo ra từ nguồn tài nguyên tái tạo là phân bò sữa, đây là nguồn tài nguyên vô tận không bao giờ cạn kiệt trong quá trình phát triển kinh tế, và môi trường ngày càng được cải thiện hơn trong việc khai thác, chế biến và sử dụng phân viên Vermis.


3/ Quy trình chế biến, bảo quản nói không với chất hóa học

Trong quá trình chế biến phân viên Vermis, các công nghệ được lựa chọn đều chủ yếu tập trung vào công suất máy, thời gian ủ nguyên liệu, độ ẩm nguyên liệu, thời gian sấy khô bằng nhiệt độ môi trường, và sử dụng vi sinh để bảo quản sản phẩm. Các hóa chất, đặc biệt là hóa chất độc hại được hạn chế tối đa để giúp việc phát triển sản phẩm đi đôi với bảo vệ môi trường sống.


4/ Không mùi và hạn chế mùi hôi khác

Phân viên Vermis hoàn toàn không có mùi đặc trưng và còn có khả năng hạn chế mùi hôi khác nếu có trong môi trường được sử dụng, vì trong Vermis luôn có sẵn các dòng vi sinh khử mùi tự nhiên và hiệu quả, giúp kiến tạo môi trường trong lành và xanh sạch.


5/ Sử dụng trong chăm sóc hoa lan phát triển bền vững

Vermis cung cấp các hợp chất dinh dưỡng tự nhiên như mùn hữu cơ, acid amin, khoáng chất,... giúp cây trồng và đặc biệt là các loài hoa lan phát triển mạnh về chất lượng thân, lá, mầm. Và đặc biệt là khả năng chống chịu của cây với các loại thời tiết cực đoan, làm tăng tuổi thọ của cây trước các điều kiện môi trường bất lợi.


Với 5 yếu tố trên, Vermis luôn phấn đấu để vừa phục vụ trong chăm sóc hoa lan hiệu quả và cải thiện môi trường sống của người chơi lan nói riêng và của xã hội nói chung, giúp cho thú vui chơi lan được thăng hoa không ngừng theo thời gian.

Trùn Quế Củ Chi

35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page