top of page

Vì sao phun Sômin khi cây đậu trái non giúp trái bóng đẹp?

Phun Sômin giúp trái bóng đẹp

Bình thường cây ra trái cho những trái đầu tiên rất xấu xí, sần sùi và không được đẹp, nhưng điều bất ngờ là khi sử dụng sản phẩm Sômin phun cho trái non để dưỡng trái thì mọi chuyện lại khác hoàn toàn.

che pham ơt bòn muot, nang suat
Giúp trái bóng mượt

Khi sử dụng Sômin trong suốt giai đoạn dưỡng trái non, không thể tin được là trái có vỏ rất bóng và đẹp, đồng thời da rất bằng, không có sần sùi, trái đẹp như là cây đã ra nhiều lần rồi, trái lại to và đều, không ai nghĩ là đây là những trái ra đầu tiên của cây.

Acid Amin

Trong Sômin có nhiều thành phần acid amin, đây là thành tố giúp trái có vỏ bóng và đẹp, không sần sùi, còn trái to và đều là nhờ có đầy đủ khoáng chất trong Sômin cung cấp, trái không có nhiều sẹo và lành lặn là nhờ các vi sinh vật đối kháng trong Sômin bảo vệ khỏi các vi khuẩn và sâu bệnh gây hại.


Phun Sômin cho cây ớt

Tuy nhiên để đạt được kết quả này cần phun liên tục nhiều, tức là chúng ta sẽ tốn nhiều công phun mới mong đạt được chất lượng trái tốt như vậy cho đến khi chín.





Ở trường hợp của cây ớt, trái ra rất thẳng, hột đều rang và to, vỏ láng bóng, trái rất đẹp. Trường hợp của trái dưa hấu thì vỏ đầy đặn, láng bóng, màu sắc đậm. Với tính năng dưỡng trái của Sômin, tôi tin rằng bà con sẽ có thêm lựa chọn an toàn cho cây của mình.



Ngày nay, chúng ta không ăn để no nữa, mà ăn để thưởng thức nhiều hơn, thế nên chất lượng sản phẩm bà con cung cấp ngày càng được quan tâm nhiều hơn, và chúng tôi mong rằng Sômin có thể giải quyết vấn đề này thật tốt cho bà con.


Hướng dẫn sử dụng Sômin để dưỡng trái non: pha 150 cc/bình 25 lít, phun 4-5 ngày/lần cho đến khi khu hoạch.

TQCC

Bài viết liên quan


15 lượt xem0 bình luận
bottom of page