top of page

Vì sao chúng tôi sản xuất và phân phối sản phẩm Sômin ?

Xin chào bà con nông dân, Chúng tôi là đội ngũ công ty cổ phần Trùn Quế Củ Chi, với tiền thân là trang trại Trùn Quế Củ Chi, Với hơn 20 năm trong nghề nuôi trùn quế và hơn 4 năm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sinh học cho cây trồng, chúng tôi luôn khao khát tạo ra một sản phẩm có thể giúp cho bà con nông dân Việt Nam.


Công ty Trùn quế Củ Chi

Và chúng tôi đã thành công với nhiều sự giúp đỡ đến từ chính bà con nông dân, chúng tôi đã tạo ra được sản phẩm nhưng chưa tối ưu về cách dùng và may mắn là chúng tôi đã gặp được những bà con có tâm và mong muốn giúp đỡ chúng tôi khảo nghiệm sản phẩm để cho ra cách dùng đạt hiệu quả cao nhất.


Sản phẩm Sômin

Thật sự tuyệt vời khi cuối cùng chúng tôi đã tối ưu được tất cả, bao gồm cả sản phẩm và cách dùng sản phẩm cho cây trồng, chúng tôi đang rất hào hứng để được giới thiệu đến tất cả bà con nông dân Việt Nam mình, vì sản phẩm có rất nhiều tính năng mà có thể giúp cho bà con rất nhiều trên con đường tạo ra sản phẩm chất lượng cao.


Thực nghiệm cùng bà con đưa ra cách sử dụng chế phẩm sinh học hiệu quả cao

Chúng tôi rất biết ơn những bà con đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thiện sản phẩm này, đây là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục thực hiện con đường giúp đỡ bà con nông dân Việt Nam, Chúng tôi rất vinh dự để được làm chỗ dựa cho bà con để có thể hướng dẫn bà con dùng hiệu quả các sản phẩm sinh học.


Đội ngũ Trùn quế Củ Chi luôn nhiệt tình phòng trị bệnh cây trồng cùng bà con

Chúng tôi xin chúc cho toàn thể bà con nông dân Việt Nam có thể ứng dụng tốt các giải pháp sinh học để canh tác dài lâu và bền vững.



Nguyễn Văn Sang

Bài viết liên quan



34 lượt xem0 bình luận
bottom of page