top of page

Decomis - Phân viên nén trang trí

Đã cập nhật: 18 thg 8, 2021


Ngày xưa, phân bón với công dụng chính là nuôi dưỡng cây trồng về thân lá rễ để phục vụ cho nhu cầu làm thực phẩm, cung cấp hoa lá, thú vui tiêu khiển,...thì ngày nay chúng tôi đã phát triển thêm 1 công dụng mới, đó là trang trí cho cây trồng thêm phần nghệ thuật.


DECOMIS Đa dạng hình dáng

Đa phần phân bón gốc được sử dụng nhiều dưới dạng bột để bón lót cho cây, hoặc dạng viên để bón thúc cho cây, và chúng tôi đã tạo thêm đa dạng các hình dạng mới đặc sắc hơn, phong phú hơn để trang trí cho không gian cây trồng thêm sinh động và nghệ thuật.


Nguồn gốc tự nhiên

Điều đặc biệt là các sản phẩm này có nguồn gốc từ mùn hữu cơ tự nhiên, chúng bổ sung thêm hữu cơ cho cây trồng, một nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cây có thể phát triển lâu dài và bền vững.

Vi sinh bảo vệ rễ

Ngoài ra sản phẩm cung cấp các dòng vi sinh vật đối kháng nấm bệnh mạnh mẽ, các chủng có lợi này tạo thành một màn bảo vệ xung quanh rễ và kiềm hãm các thành phần gây hại cho cây không thể phát tán khi gặp điều kiện có lợi.

Nâng tầm mỹ quan

Khi chất hữu cơ và vi sinh vật có lợi được tập hợp trong 1 hình dáng mới cứng cáp hơn, tan lâu hơn, viên bền hơn kể cả trong nước và trong môi trường ẩm ướt. Giúp tạo ra một sản phẩm cách mạng thật sự vừa cung cấp dinh dưỡng cho cây, vừa tạo không gian nghệ thuật cho cây trồng chậu.


Sản phẩm của sở thích

Với đa dạng rất nhiều hình dáng mới khác nhau, bạn có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và sở thích của riêng mình, sản phẩm này không tạo ra cho mọi người chung chung, mà được thiết kế riêng cho từng sở thích cá nhân của các bạn.

Đa dạng cây trồng

Và chúng tôi gọi chúng là phân viên nén trang trí Decomis, sản phẩm có thể dùng cho các cây trồng chậu như hoa lan, Bonsai, hoa kiểng, cây cảnh, cây thuỷ sinh,...hoặc bất kỳ cây trồng nào bạn muốn.


Bảo vệ môi trường - Nuôi dưỡng tâm hồn bạn

Đây là một sản phẩm bảo vệ môi trường, không có mùi hôi, không bảo quản bằng hoá chất độc hại, chúng được thiết kế để bảo vệ và nuôi dưỡng cây, đồng thời cũng chăm sóc và làm phong phú cho tâm hồn bạn.

TQCC




4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page