top of page

Chậu Lan to cần có viên phân lớn

Đã cập nhật: 18 thg 8, 2021


Đối với những người chơi lan, việc sở hữu một chậu lan to là niềm khiêu hãnh lớn, vì những ai tới thăm đều sẽ tò mò và tự hỏi không biết bao lâu mới có thể chăm sóc được một chậu lan khổng lồ như vậy.


Tuy nhiên việc tìm phân bón cho những chậu lan to cũng gặp nhiều khó khăn, vì chậu lan thì to, mà phân bón trên thị trường viên thì nhỏ, khi ta bón cho chậu lan có cảm giác không "xứng đôi vừa lứa" chút nào, nhưng biết làm sao khi mà không có loại phân bón nào xứng tầm với chậu lan có kích thước lớn.



Nhưng bây giờ đã khác, hiện nay đã xuất hiện các viên phân hữu cơ có kích thước siêu lớn, đặc biệt nó còn có hình dáng riêng biệt, như hình thỏi vàng, hình bông hoa, hình trái tim, hình đồng tiền, và đặc biệt nhất là hình cá vàng với nhiều màu mắt khác nhau.

Như Thúy Kiều gặp được Kim Trọng, hay Chức Nữ gặp được Ngưu Lang, một sự bổ sung hoàn hảo cho các chậu lan lớn. Chúng tôi gọi các viên phân này là Decomis, sản phẩm không chỉ to và đẹp mà còn bền theo thời gian, đi ra đi vào chúng ta có thể bắt gặp những viên Decomis xinh xắn nằm lăn lóc dưới gốc lan thật thú vị.




Không dừng lại ở đó, những người đến thăm vườn lan càng ngạc nhiên hơn khi đã chứng kiến một tác phẩm lan khổng lồ còn có những viên phân khổng lồ xin xắn bên dưới, làm cho câu chuyện bàn tán về hoa lan càng thêm thú vị và sôi động hơn.

Decomis được thiết kế không chỉ mang núi rừng về với khu vườn của bạn như ý tưởng tạo ra sản phẩm, mà còn tạo sự thẩm mỹ cho không gian thêm sinh động, giúp hoa lan bổ sung thêm chất hữu cơ và vi sinh vật đối kháng, nhằm tăng sức chống chịu và bảo vệ chủ động cho hoa lan.



Hãy cùng chúng tôi tạo ra những tác phẩm đẹp, những chậu lan to cần có viên phân lớn, Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tác phẩm nghệ thuật giúp cho khu vườn của bạn thêm thu hút và đáng chú ý hơn, làm tăng giá trị hình ảnh cho hoa lan và tạo thêm thú vui cho cuộc sống.

TQCC



0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page