top of page

Chăm Sóc và Trang Trí Hoa Lan - Bonsai - Cây cảnh đón Tết Nguyên Đán

Đã cập nhật: 17 thg 8, 2021

Chăm Sóc và Trang Trí Hoa Lan - Bonsai - Cây cảnh đón Tết Nguyên Đán


Kính chào quý vị và các bạn, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới có ý tưởng đến từ núi rừng, đó là phân viên trang trí Decomis.

Trong một lần tình cờ hòa mình với núi rừng, chúng tôi đã bắt gặp những viên phân "to đùng" trên mặt đất do các chú giun núi tạo ra, các viên phân này đã nuôi dưỡng núi rừng trong nhiều ngàn năm qua và cho đến tận bây giờ, đúng là một kỳ quan đến từ tự nhiên.


Và chúng tôi đã đem ý tưởng này về để sản xuất ra Decomis, với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và được sự hỗ trợ từ các chú giun quế để hoàn thiện quá trình sản xuất nhằm tạo ra một sản phẩm cách mạng như bây giờ, đó là phân trang trí Decomis.


Phân trang trí Decomis chứa hơn 60% mùn hữu cơ cùng hơn 3 chủng vi sinh vật đối kháng giúp cho các cây trồng sinh vật cảnh tăng mạnh sức đề kháng và nâng cao chất lượng thân, lá, rễ, hoa gần như cây cối trên núi rừng. Sản phẩm phù hợp cho các loại hoa lan nhạy cảm, bonsai cao cấp, cùng hầu hết các loại cây cảnh và hoa kiểng khó tính nhất.


Với thiết kế bằng nhiều hình dáng khác nhau như hình: thỏi vàng, trái tim, đồng tiền, bông hoa, cá vàng giúp sản phẩm thêm thú vị và ý nghĩa hơn cho các ngày lễ quan trọng của dân tộc ta, đặc biệt là tết Nguyên Đán.

Với ý tưởng này, chúng tôi mong rằng có thể đem hình tượng núi rừng về với khu vườn của bạn, giúp cho khu vườn có sức sống mạnh mẽ hơn, sinh động hơn để chào đón một cái tết truyền thống đầy ý nghĩa.


Các sản phẩm như hình thỏi vàng mang ý nghĩa tài sản thịnh vượng, hình trái tim mang ý nghĩa tình yêu đong đầy, hình đồng tiền mang ý nghĩa sự đầy đủ vững chãi và hình bông hoa mang ý nghĩa may mắn, cá vàng mang ý nghĩa sự sung túc. Chúng tôi mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình bạn.

Vậy còn chờ gì nữa, chúng tôi đã cất công thiết kế ra những sản phẩm tuyệt vời đến từ thiên nhiên, còn bạn hãy chăm sóc và trang trí cho khu vườn của mình sinh động hơn, thú vị hơn để cùng nhau đón chào một năm mới an khang thịnh vượng, ngập tràn may mắn.





1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page